Ảnh vui nhộn

Thursday, August 1, 2013

Truyện cười chiêm bao- truyện cười tiếu lâm


truyen cuoi chiem bao, truyen cuoi tieu lam , hai huoc



Nịnh
Một anh nhà giàu hỏi người nghèo:

- Tôi giàu anh có nịnh tôi không?

Người nghèo:

- Ông giàu mắc mớ gì đến tôi mà tôi phải nịnh ông?

Nhà giàu:

- Nếu tôi cho anh nửa gia tài, anh có nịnh tôi không?

Người nghèo:

- Lúc đó tôi giàu bằng ông rồi việc gì tôi phải nịnh ông.

Nhà giàu:

- Nếu tôi cho anh cả gia tài, anh  có nịnh tôi không?

Người nghèo:

- Chắc chắn lúc đó ông phải nịnh tôi.

Chiêm bao
Một bà nọ hỏi cô hàng xóm mới:
- Này cô, đêm qua tôi chiêm bao thấy cô, hãy cho tôi biết năm nay cô bao nhiêu tuổi để tôi đánh con đề.
- Dạ, em 26 tuổi ạ!
Buổi chiều xổ số ra con 36. Bà nọ tức mình cố ý nói to:
- Đúng là cái thứ gái già mà còn ăn gian tuổi.

0 comments:

Post a Comment

 

Follow us