Ảnh vui nhộn

Saturday, August 24, 2013

Truyện tình yêu buồn hai người lạ

Vnteen24h gửi tới các bạn một câu chuyện tình yêu buồn, truyện tình yêu buồn hai người lạ. Một câu chuyện đầy cảm xúc mà có lẽ ai đọc cũng phải suy nghĩ.


Truyện tình yêu buồn hai người lạ

Em và Anh chia tay nhau cũng được hơn tháng rồi anh nhỉ? Em biết anh bây giờ cũng có người yêu mới rồi Em cũng như bao cô gái yêu say đắm rồi bị đá. Cũng đau đớn, cũng vật vã, cũng mệt mỏi. Cũng níu kéo. Rồi cũng phải buông tay, lặng lẽ tìm 1 góc tối nào đó, co mình lại gồng mình với cảm xúc. Em của ngày đó khóc lóc nhiều lắm, khóc cả trong mơ, khóc cả lúc tỉnh dậy trong cơn ác mộng anh ôm em rồi nói anh không yêu em nữa rồi, khóc khi thấy anh có người yêu mới, khóc khi nghĩ anh của bây giờ là thuộc về người khác rồi, Ánh mắt ấy, nụ cười ấy, hơi ấm ấy.
Chỉ nghĩ đến đó thôi em cũng đủ thấy đau. Rồi tự nhiên em buộc bản thân không được nghĩ đến anh nữa. Không được nghĩ bất kì 1 thứ gì nữa. Coi như chưa từng gặp nhau, coi như chưa từng yêu nhau.... Nhưng, em của bây giờ mạnh mẽ lắm rồi.

 Không khóc nữa đâu. Em chợt nhận ra 1 điều. Có lẽ đây sẽ là lời giải thích cho tất cả những chuyện này. Có lẽ anh cũng không muốn đối xử với em tàn nhẫn như vậy. Chắc là kiếp trước em nợ anh 1 cái duyên, kiếp này em chỉ trả lại cho anh thôi. EM nghĩ chắc là nợ lớn lắm, nhưng từ giờ em biết, mỗi phút em nghĩ về anh, mỗi giây em biết tim e có 1 vết sẹo lớn do anh để lại là trả lại ân tình mà em lấy của anh. Kiếp này em chỉ trả lại thứ vốn là của anh mà thôi. Cho nên anh à. Sau này nếu gặp lại nhau, chỉ cần mỉm cười 1 cái rồi lặng lẽ bước qua nhau thôi nhé.

Đừng chào hỏi, đừng coi nhau như bạn ( anh nói đúng, chúng ta mãi mãi không bao giờ là bạn được) . Duyên chúng ta hết rồi. Cho nó hết thật đi nhé. Để chúng ta vĩnh viễn không bao giờ gặp lại nhau nữa. Để chúng ta không làm nhau đau nữa. Lúc xưa có người nói với em 1 câu, giờ em thật sự tin : Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ Vô duyên đối diện bất tương phùng.

BB này đã từng yêu rất nhiều 1 MK ~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~ Tình chúng mình chắc giờ đã hết duyên Em giờ đây sẽ không phiền anh nữa Bao ngày qua căn phòng kia đóng cửa Một mình em ngồi nhớ ngày bên nhau Nhớ về anh tim lại nhói lại đau Em lại khóc lại sầu lại nhung nhớ Không có anh, em bắt đầu thấy sợ Sợ một mình chẳng ai dìu bước em Nhưng bây giờ em phải tự đứng lên Vì giờ đây anh đã bên người mới Em sẽ quên sẽ chẳng chờ chẳng đợi Sẽ tìm được một người mới để yêu Chăc kiếp trước em nợ anh nhiều điều Nên kiếp này coi như em đáp trả Giờ chia tay coi như hai người lạ Có gặp thì lặng lẽ bước qua nhau....

0 comments:

Post a Comment

 

Follow us